Asia, Go!Graph Check-In, South, Sponsored, Thailand

[Go!Graph Check-in!] — Beyond Resort เขาหลัก

5 เหตุผลที่ควรมา Beyond Resort เขาหลัก

สวัสดีค่ะ เรากลับมาอีกครั้งหนึ่ง ลงใต้มาเดินทางสะดวกมากๆ สำหรับคนที่เบื่อกรุงเทพ เบื่อหัวหิน อยากเห็นทะเลสงบๆ เราขอแนะนำที่นี่ เขาหลัก จุดพักผ่อนระดับโลกชื่อดัง เราก็ไม่เคยไปกันหรอก จนได้พอลองไปแล้วรู้เลยว่าชิวขนาดไหน

การเดินทางไปเขาหลัก

1. บินตรงจากดอนเมือง / กรุงเทพ – ภูเก็ต
  2. เช่ารถขับตรงจากสนามบินสู่เขาหลัก หรือ รถรับส่งจากรีสอร์ท

สำหรับพวกเรา ออกจากกรุงเทพคืนวันศุกร์ มาถึงเขาหลักก็ดึกๆ เข้าที่พักกันเลย รีสอร์ทที่ไปพักคือ Beyond Resort Khaolak ในเครือกะตะกรุ๊ป ซึ่งเครือกะตะกรุ๊ป Kata Group เนี่ยมีนานแล้วค่ะ แล้วโรงแรมในเครือก็เยอะมาก

สามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมต่อได้ที่ http://www.katagroup.com/ และเครือของ Beyond Resort http://www.beyondresort.com/ ค่ะ

1. ห้องหลากหลายแบบ

Beyond Resort Khaolak รีสอร์ทน่านอน พักผ่อนเต็มร้อยที่เขาหลัก ห้องกว้างมากกกก ห้องน้ำกว้างมาก ทุกอย่างครบถ้วนตามประสารีสอร์ทระดับดาวเยอะ มีห้องทั้งหมด 6 ประเภทนะคะ

– 2 Bedroom Pool Villa

อันนี้ห้องของเราเอง ชีวิตดีมากๆ มีสระน้ำส่วนตัวในห้อง แล้วในบ้านหลังใหญ่ก็มี 2 ห้องนอน เท่ากับพักได้ 4 ท่านค่ะ มีห้องนั่งเล่นตรงกลาง เปิดออกมาก็มีสระ แถมวิวทะเลด้านหน้าอีก ส่วนด้านในแต่ละห้องก็มีอ่างจากุซซี่แยกอีก ไม่ต้องแย่งกัน ดีงามสุดคือ ข้าวเช้าจะได้ทานที่ห้องพิเศษได้ด้วย อลังการจริงๆ

– 1 Bedroom Pool Villa

อันนี้ดีงามลงมา ก็เหมือนห้องแรกค่ะ แต่เป็นห้องนอนเดียว มีสระเหมือนกัน ห้องนี้เหมาะกับคู่รัก ฮันนีมูน อยากอยู่เงียบ ส่วนตัวสุดๆ

– Palm Villa

อันนี้ห้องปกติสุด จะอยู่ใกล้ล็อบบี้ แต่ห้องก็ไม่ไก่กานะคะ ใหญ่มากกก ใหญ่จนแบบเหมาะกับการพักผ่อนอยู่ดี มากับคู่รัก ชวนเพื่อนมาด้วยกันก็ได้

– Palm Villa Premier

อัพขึ้นมาอีก ห้องก็จะใหญ่ขึ้น

– Palm Villa Elite with Jacuzzi

อันนี้เป็นโซน Villa Elite เปิดใหม่ จะจัดด้านในไม่เหมือนกัน ใหม่ขึ้น แยกเป็นโซนของตัวเอง ใกล้ล็อบบี้มากๆ ห้องนี้จะมีอ่างส่วนตัวด้วยค่ะ

– Palm Villa Elite with Private Pool

ห้องนี้อลังการสุด คือไม่ติดทะเล แต่ส่วนตัวมาก เหมือนได้บ้านทั้งหลัง ด้านหลังมีสนามหญ้าพร้อมสระส่วนตัว คืออะไรจะชีวิตดีขนาดนี้ ที่สำคัญห้องใหญ่มากๆ

สนใจไปจองห้องเลย เข้าที่ http://goo.gl/BgqxRq

2. บริการมีระดับ

ไม่ใช่แค่พนักงานบริการดีเท่านั้น ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะมาก และอาหารอร่อยสุดๆ เราเก็บหมดทุกเม็ด มีอะไรบ้าง มาดูกัน

อาหาร

ทุกมื้อเราก็ใช้บริการห้องอาหารของรีสอร์ทค่ะ นอกจากว่ายน้ำ เดินเล่นริมทะเล แช่น้ำในจากุซซี่แล้ว เราก็กินๆ นอนๆ ไปเรื่อยๆ มาดูหน้าตาอาหารของที่นี่กันค่ะ

อาหารเช้า — ที่นี่เป็นบุฟเฟต์ค่ะ โอเคเลย หลากหลากมากๆ

อาหารกลางวัน — จะใช้ห้องอาหาร Beach bar & Restarant ที่ติดริมทะเล อาหารเมนูเยอะมีให้เลือกเยอะมาก มาดูหน้าตากันก่อน

อาหารเย็น — เราใช้ห้องอาหาร Beach bar & Restarant เหมือนเดิมค่ะ วิวทะเล ชมพระอาทิตย์ตก จัดอาหารเป็นคอร์สมา แถมด้วย Signature Cocktail ของกะตะกรุ๊ป Purple Ochid เป็นเครื่องดื่มพิเศษเพื่อเฉลิมฉลอง 36 ปี กะตะกรุ๊ป โดยเฉพาะเลยค่ะ

Facility

ส่วนกลางของรีสอร์ทนี้ มีหลักๆก็สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร รถกอล์ฟบริการรับส่ง ด้านข้างรีสอร์ทเป็นบึงใหญ่ เอาไว้ชมวิว หรือจะเดินไปเรื่อยๆ รอบๆหาดก็ได้ค่ะ

– Kanda Spa เป็นสปา นวดสบายมากๆ พนักงานก็ใจดี พูดคุยสนุก ชิวๆ มาก ถือว่ามานอนผ่อนคลายจริงๆ

อีกไฮไลท์ของรีสอร์ทคือ ที่นี่รับจัดงานแต่งงาน งานต่างๆ (มีหมูกระทะด้วยนะ) แถมมีกิจกรรมเพิ่มเติมเรียนรู้ทำอาหารไทยอีก ฝรั่งจะชอบมากๆ แถมได้รางวัลเยอะสุด

3. สงบมากๆ

ข้อดีที่ดีมากๆๆๆ คือ เขาหลัก เป็นทะเล ชายหาดที่สงบมากๆ แล้ว ที่นี่ยังมีกฎว่า ไม่รับเด็ก! ไม่รับชาวจีน! เท่ากับคือ สงบเข้าไปอีก !! ลูกค้าส่วนใหญ่จึงเป็นแต่ฝรั่ง ยุโรป โซนเยอรมัน เราว่าทุกคนมาเพื่อพักผ่อน อ่านหนังสือ อาบแดด ทั้งนั้นเลย เท่ากับมันดีมากๆ

4. ที่เที่ยวแปลกใหม่

นอกเหนือจากรีสอร์ทแสนสบายแล้ว ที่นี่ยังมีบริการซื้อทัวร์นำเที่ยว ติดต่อเรียนดำน้ำ บริการหมดนะคะ (เสียค่าบริการเพิ่ม) พวกเราออกไปเที่ยวรอบๆมา มีที่เด็ดๆ เยอะมาก มีที่ไหนบ้าง

1. Little Amazon คลองสังเน่ห์ ตะกั่วป่า

ไม่ไกลจากรีสอร์ท (สามารถขับรถมาเองได้ หรือใช้บริการทางรีสอร์ท) เราจะมาพบกับ อเมซอนของเมืองไทย เราจะได้ผจญภัย นั่งเรือยางล่องคลองไปเรื่อยๆ ลำนึงนั่งได้ 2 คน ก็เรื่อยๆ เหมือนเข้าสวนสนุกเลย ความเด็ดคือ ที่นี่อุดมสมบูรณ์มากๆ และงูเยอะมาก เจ้าหน้าที่จะชี้งี้ให้ดูตลอด แถมมีสัตว์ประหลาดเยอะดี

ความดาร์ก ลึกลับของที่นี่ อเมซอนจริงๆ เป็นถ่ายฉากเรื่อง พี่มากพระโขนง หนัง 1,000 ล้านด้วยนะ สวยงามผสมลึกลับ ใครมีโอกาสมาแถวนี้ ควรมาจริงๆค่ะ ของจริงสวยกว่าในรูป อลังการกว่าในรูปอีกเยอะ

สนใจมาท่องเที่ยวติดต่อ โทร. 08 6953 1789, 0 7642 4176

2. ตัวเมืองตะกั่วป่า x สะพานเหล็กโคกขนุน

ตัวเมืองไม่ใหญ่มาก พอเดินได้ ก็จะมีร้านขายของคลาสสิค ร้านตัดผม ศาลเจ้า เดินเล่นเอาชิวได้เลย มาถ่ายรูปกับภาพเพ้นท์ผนัง Graffiti ก็ได้ เก๋ไก๋ เงียบสงบกว่าภูเก็ตตั้งเยอะ

สะพานเหล็กโคกขนุน เป็นสะพานที่ก่อนเข้าตัวเมืองค่ะ ถ่ายรูปได้สวย ถ้าโชคดีจะได้เจอซาฟารี ควายวิ่งเป็นฝูงด้วยนะ เท่มากๆ

3. สวนอนุสรณ์สึนามิ บ้านน้ำเค็ม

และเรื่องสุดท้าย ที่ถ้านึกถึงเขาหลัก เราจะนึกถึงเรื่องนี้กันมาตลอด สึนามิ ต่อให้ผ่านมาเกิน 10 ปีแล้ว ความเศร้าก็ยังไม่จางหายค่ะ อนุสรณ์แห่งนี้เข้าไปก็หดหู่ค่ะ จะมีภาพผู้เสียชีวิตหลายประเทศ ทั้งเด็กผู้ใหญ่คนแก่ บ้างทั้งครอบครัว บ้างคนเดียว แต่สิ่งที่เหมือนกันคือ เศร้ามาก เราจะเห็นภาพว่าเรือมาเกยตื้นไกลขนาดไหน คลื่นสูงระดับต้นไม้ ดูแล้วก็เศร้ามากจริงๆ

สึนามิอาจจะเป็นอีกเรื่องที่ทำให้หลายคนไม่กล้ามา เขาหลัก เพราะเรื่องผี แต่บอกเลยค่ะ ว่าไม่ได้น่ากลัว (พวกเราไม่เจอ) ดังนั้น กลับมาทำให้เขาหลักเป็นสถานที่เที่ยวที่น่าจดจำ และเราจะค้นพบว่าทำไมใครหลายคนทั่วโลกถึงรักที่นี่ ต้องลองมาเองค่ะ :D

อยากให้ทุกคนลองมาพักผ่อนที่เขาหลักกันนะคะ อย่าลืม Beyond Resort Khao Lak เป็นหนึ่งในตัวเลือก เดินทางสะดวก บริการดี ทุกอย่างครบ มาที่นี่กันค่ะ

5. พักผ่อนได้เต็มที่

สุดท้ายแล้ว เขาหลัก เงียบสงบมากๆ ถ้าต้องการหลีกหนีชีวิตวุ่นวายในเมือง ถ้าต้องการใช้เวลาพัก อ่านหนังสือ ดื่มด่ำทะเล อากาศ คนข้างๆ จริงๆ เราแนะนำว่า เสียเวลาบินมาภูเก็ตอีกสักนิด นั่งรถมาสักหน่อย พักที่นี่ยาวๆ รับรองได้ค่ะ ว่า คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปจริงๆ

อยากให้ทุกคนลองมาพักผ่อนที่เขาหลักกันนะคะ อย่าลืม Beyond Resort KhaoLak เป็นหนึ่งในตัวเลือก เดินทางสะดวก บริการดี ทุกอย่างครบ มาที่นี่กันค่ะ